Nhiều khách mời tham dự buổi ra mắt Uniqlo tại Saigon Centre khá ngạc nhiên khi thấy xuất hiện một góc hoa tại cửa hàng. Đại diện Uniqlo cho biết, đây là nét mới thú vị của thương hiệu thời trang này tại Saigon Centre. Góc nhỏ bán hoa cũng nằm trong tiêu chí hoạt động của Uniqlo toàn cầu, cụ thể với sản phẩm hoa là nhằm hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương, đồng thời tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ các nước khác, trong đó có Nhật Bản.
Góc Uniqlo Flower.
Cửa hàng Uniqlo tại Saigon Centre nằm tại tầng 4, với diện tích 3.000 m2 trên một mặt sàn. Bên cạnh nét thú vị là hoa, cửa hàng tại đây sẽ giới thiệu ứng dụng số hóa hiện đại trong mua sắm và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân TP.HCM.
Bộ sưu tập UTme! được các họa sỹ Việt Nam là Lys Bui, OHQUAO thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực như các món ăn bánh mì, cà phê… đến những địa danh biểu tượng như chợ Bến Thành, sở thú, nhà hát thành phố…
Bộ sưu tập mang đậm chất văn hóa địa phương.
Chia sẻ về sự kiện khai trương cửa hàng tại Saigon Centre, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Cửa hàng tại Saigon Centre đánh dấu chương tiếp theo trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam, song hành cùng sự chuyển mình, không ngừng tiến về phía trước của TP.HCM và Việt Nam. Trên tinh thần đó, cửa hàng sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của Uniqlo; đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương.
Cùng với nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của Uniqlo, chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng tại Saigon Centre bắt đầu từ ngày 22.4 sắp tới đây sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất”.
500 khách hàng đầu tiên trong ngày 22, 23, 24.4 sẽ được tặng bánh mì và cà phê Việt Nam khi đến mua sắm tại cửa hàng.
Trâm Anh