Ví MoMo ra mắt nhóm dịch vụ tài chính '4 không' tiện lợi cho người dùng

 12:11 | Thứ hai, 19/07/2021  0
Kết hợp cùng các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính uy tín, “MoMo tài chính” cung cấp các dịch vụ tài chính theo tiêu chí “4 Không” bao gồm: không thủ tục phiền toái, không chờ đợi, không giấy tờ, không tốn phí.

Nhóm dịch vụ “MoMo tài chính” được tích hợp ngay trên ứng dụng như một siêu thị tài chính dành cho người Việt, cung cấp toàn bộ các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, tiết kiệm, tín dụng và bảo hiểm - thuộc phạm vi Chiến lược Tài chính toàn diện quốc gia đang được Chính phủ khuyến khích và tạo điều kiện phát triển.

Thay vì trực tiếp làm việc với các ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức tài chính, giờ đây chỉ với ứng dụng MoMo trên chiếc điện thoại di động, người dân đều có thể sử dụng toàn bộ các dịch vụ tài chính hiện đại mà không có rào cản nào. MoMo là nền tảng công nghệ giúp kết nối nhanh, đơn giản giữa hơn 25 triệu người dùng với các dịch vụ của ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm trong nước.

Hiện tại các dịch vụ được tích hợp trên “MoMo tài chính” bao gồm Thanh toán khoản vay/thẻ tín dụng, Thanh toán phí bảo hiểm, Mua bảo hiểm, Bảo hiểm xe máy bắt buộc, Đầu tư, Ví Trả Sau, Vay tiền mặt, Quản lý hóa đơn.

Với tiêu chí “4 không”, người dùng MoMo chỉ mất khoảng từ 1 - 3 phút là có thể thực hiện các thủ tục vay nhanh, chi tiêu trước - trả tiền sau, đầu tư, thanh toán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng vay tín dụng tiêu dùng, mua các sản phẩm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch,… nhanh gọn và tiện lợi. 

Với dịch vụ tài chính mới này của MoMo, những băn khoăn lo lắng của người dùng như quên thanh toán khoản vay tín dụng, hợp đồng bảo hiểm, hay việc kê khai giấy tờ, thu nhập khi vay tiền... đều được giải quyết thấu đáo, đơn giản và thuận tiện.

Người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ ngay trên MoMo chỉ với vài thao tác đơn giản. Đơn cử, với Ví trả sau (sản phẩm hợp tác với TPBank), người dùng có thể ngay lập tức có hạn mức lên tới 5 triệu đồng chỉ sau 1 phút kích hoạt, dùng cho những khoản chi tiêu cấp bách ngay trên MoMo và thanh toán sau. Hạn mức Ví trả sau có thể được nâng lên nếu có lịch sử chi tiêu tốt sau 1 đến 3 tháng sử dụng và thường xuyên thanh toán đúng hạn. MoMo là ví điện tử tiên phong cung cấp dịch vụ chi tiêu trước - trả tiền sau tại Việt Nam. Ví điện tử này cũng không ngừng mở rộng hợp tác với các ngân hàng, công ty bảo hiểm và tổ chức tài chính để phát triển thêm các tính năng ngay trên ví, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo, chia sẻ: “Không chỉ là câu chuyện về công nghệ hay nền tảng, mà đây là nỗ lực của MoMo nhằm mang các dịch vụ tài chính đến gần với đông đảo người tiêu dùng bình dân, giúp họ có thể quản lý tài chính cá nhân một cách dễ dàng với chi phí thấp, nhanh chóng vượt qua những khó khăn trước mắt”.

Theo đại diện MoMo, trên thực tế, những người có thu nhập trung bình trở xuống thường khá lúng túng khi tiếp cận với các dịch vụ tài chính dù là đơn giản nhất như thanh toán các khoản vay đến hạn, hay tìm kiếm một khoản vay nhỏ cho nhu cầu tiêu dùng tức thời. Những tờ khai về thu nhập (trong khi không phải nguồn thu nhập nào cũng được trả qua tài khoản ngân hàng), thông tin người thân, hay các bản photo công chứng giấy tờ,… là rào cản không nhỏ. Để giải quyết vấn đề này, “Cần một cách tiếp cận đơn giản, dễ dàng - điều mà chỉ có công nghệ mới có thể làm được” – ông Diệp chia sẻ về việc ra mắt và tập trung phát triển nhóm dịch vụ MoMo tài chính, đồng thời khẳng định: “Các hoạt động liên quan đến tài chính là một phần quan trọng và có tác động lớn đến cuộc sống của một người hiện đại. Việc bình đẳng trong tiếp cận các dịch vụ tài chính - hay còn gọi là tài chính toàn diện - do vậy càng trở nên một nhu cầu cấp thiết.

MoMo Tài chính "4 không" là một phần trong nỗ lực của MoMo và các đối tác cung cấp dịch vụ tài chính trong việc đưa các giải pháp tài chính thông minh, hiện đại đến với mọi tầng lớp trong xã hội. Mỗi dịch vụ đều đã được “đo ni đóng giày” để phù hợp với các nhu cầu, mong muốn của người Việt”.

Thông tin thêm về Ví trả sau - sản phẩm tài chính giúp người dùng trong giai đoạn COVID-19 khó khăn do TPBank và Ví MoMo hợp tác cung cấp: Không lãi suất (thoải mái chi tiêu trước - trả tiền sau, không tốn bất kỳ khoản lãi suất nào nếu thanh toán đúng hạn); Không phí kích hoạt (người dùng có thể trải nghiệm Ví trả sau mà không mất bất kỳ một khoản phí nào khi kích hoạt dịch vụ); Không cần chứng minh thu nhập (không giống như các sản phẩm tài chính truyền thống khác khi luôn yêu cầu chứng minh thu nhập, người dùng MoMo có thể dễ dàng được cấp hạn mức chi tiêu mà không cần bất kỳ loại giấy tờ cá nhân rắc rối nào).

Đặc biệt, để hỗ trợ người dùng trong mùa dịch khó khăn, MoMo miễn phí dịch vụ (20.000 đồng/tháng) khi sử dụng Ví trả sau từ nay đến 31.8.2021. Phí dịch vụ là phí để duy trì dịch vụ Ví trả sau, phí dịch vụ sẽ chỉ phát sinh 01 lần duy nhất ở giao dịch đầu tiên trong tháng, trong tháng nếu không phát sinh giao dịch từ nguồn tiền Ví trả sau sẽ không bị tính phí này.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.