Ngày hội siêu Deal 1.11:

Ví MoMo vừa lập kỷ lục 1,2 triệu người dùng mua deals trong 1 ngày

 18:34 | Thứ ba, 03/11/2020  0
Chuỗi sự kiện đặc biệt tri ân 20 triệu người dùng của Ví MoMo đã khép lại với cái kết bùng nổ là sự kiện “Ngày hội siêu Deal 1.11” khi đã kết nối hàng nghìn thương hiệu với hàng chục triệu người dùng trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo. Chỉ chưa đầy 16 tiếng (từ 8 giờ - 23 giờ 59’), sự kiện đã có 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua.

“Ngày hội siêu deal 1.11” là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nay của MoMo với 3 triệu deals từ 1.000 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế được chào bán. Tổng giá trị  tài trợ từ MoMo và các thương hiệu cho sự kiện ưu đãi lên đến 100 tỷ đồng.

Các deals thuộc ngành hàng siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua vé máy bay/tàu xe, thanh toán đổ xăng, data 3G/4G, cà phê/Trà sữa… đặc biệt được người dùng yêu thích khi chỉ sau 1 - 2 phút mở bán đã nhanh chóng hết hàng. 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua (trung bình mỗi người dùng mua hơn 2 deals). Như vậy, mọi người dùng tham gia “Ngày hội siêu deal” đã nhận được mức ưu đãi từ 100.000 - 120.000 đồng/người.

"Ngày hội siêu deal 1.11" là ngày hội không tiền mặt lớn nhất trong năm trên nền tảng ví điện tử nói chung và Ví MoMo nói riêng.

Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử tiên phong trong ngành ví điện tử tạo nền tảng công nghệ mở kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng thông qua mô hình bán deals trên nền tảng (tính năng Ưu Đãi). Đây là hướng đi phù hợp với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chiếm hơn 96%. Giải pháp công nghệ của MoMo giúp các SMEs nhanh chóng go-online, tăng trưởng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới nhanh chóng với chi phí thấp. Song song, MoMo cũng giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn sau dịch Covid.

Theo đại diện MoMo, để nhanh chóng thực hiện mục tiêu thiết thực là giúp kết nối người dùng và doanh nghiệp, đơn vị này đã thực hiện việc cải tiến tính năng Ưu Đãi. Hàng loạt công nghệ mới như: AI (Trí tuệ Nhân tạo), Machine Learning (Học Máy), Big Data (Dữ liệu lớn)... được áp dụng để cải tiến thiết kế, đặc biệt chú trọng vào cá nhân hóa và tối ưu trải nghiệm người dùng. Các triết lý trong xây dựng tính năng cũng được các kỹ sư của MoMo nghiên cứu và tiên phong triển khai như khuyến khích người dùng ra khỏi nhà, nơi làm việc để có Trải nghiệm địa phương (Local Service). Thông qua đó, đây chính là cách thức kích cầu tiêu dùng cũng như vực dậy nền kinh tế, ổn định cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho ngành dịch vụ sau dịch Covid.

“Siêu ứng dụng MoMo với nền tảng công nghệ mở sẽ là nơi cung cấp mọi nhu cầu cho người dùng và giúp mọi khí cạnh cuộc sống được go-online. Chúng tôi mong muốn trở thành homepage (trang chủ) trên điện thoại thông minh của mỗi người dùng. Người dùng Việt Nam chỉ cần sử dụng duy nhất chiếc smartphone có cài đặt ứng dụng MoMo là có thể thực hiện các nhu cầu cơ bản hằng ngày từ di chuyển, đặt đồ ăn, đặt vé xem phim, thanh toán điện nước, giải trí, làm từ thiện…”, ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Ví MoMo, kỳ vọng.

T.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.