Aeon Việt Nam tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ người dân các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ

 22:20 | Thứ sáu, 13/09/2024  0
Trong suốt những ngày qua, Aeon Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân trong việc đảm bảo nguồn hàng thiết yếu và ổn định cuộc sống, đồng thời phối hợp với Bộ Công Thương, triển khai các hoạt động hỗ trợ hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa thiết yếu.

Mưa bão, lũ lụt từ cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Bắc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Nhằm chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống, Aeon Việt Nam đã phối hợp với Bộ Công Thương kịp thời tốc chức nhiều chương trình hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với cộng đồng địa phương.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 12.9, Aeon Việt Nam đã gửi tặng hàng chục nghìn sản phẩm thiết yếu, đáp ứng nhu cầu cấp bách của người dân tại các vùng bị cô lập. Đại diện doanh nghiệp cho biết 5.000 phần quà với tổng trị giá 1 tỷ đồng, đã và đang tiếp tục được trao tới chính quyền các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề. Các phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết như đồ hộp (thịt, cá), xúc xích ăn liền, bánh quy, bánh mì ngọt/mặn, ruốc, thanh năng lượng và nước đóng chai. Đây đều là những mặt hàng thiết yếu, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, từng bước ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.

Aeon Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương gửi tặng nhu yếu phẩm tới người dân bị ảnh hưởng của bão tại tỉnh Tuyên Quang.


Trong hai ngày 12 và 13.9, nhân viên Aeon Việt Nam cùng đoàn công tác của Bộ Công Thương lần lượt trao tặng những nhu yếu phẩm thiết yếu cho đại diện các địa phương các tỉnh Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái. Dự kiến trong các ngày tới, các đoàn xe của Aeon Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương sẽ tiếp tục có mặt tại Lạng Sơn, Cao Bằng và các tỉnh thành bị khác bị ảnh hưởng.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc truyền thông và đối ngoại của Aeon Việt Nam, chia sẻ: "Aeon luôn coi mình là một phần không thể thiếu của cộng đồng, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ người dân trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong bối cảnh thiên tai, bão lũ. Tại Nhật Bản, các trung tâm Aeon là nơi trú ẩn vững chắc trong thiên tai, với đầy đủ nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân. Với những kinh nghiệm ứng phó thiên tai tại Nhật Bản, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục chung tay trong các hoạt động đảm bảo nguồn cung, ổn định giá các mặt hàng thiết yếu cho người dân, và thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau bão."

Đoàn xe tải chở hàng hóa thiết yếu của Aeon Việt Nam cùng Bộ Công Thương hỗ trợ các tỉnh miền Bắc.


Đồng hành cùng người dân miền Bắc trong giai đoạn trước và sau bão số 3, từ những ngày trước đó, Aeon Việt Nam đã tăng cường lượng hàng hóa dự trữ tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Đồng thời, tại các trung tâm phân phối (kho trung chuyển), Aeon Việt Nam đã tăng sản lượng lưu trữ để khi có nhu cầu có thể kịp thời đáp ứng. Các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả cũng được đảm bảo nguồn cung, ổn định giá tại tất cả các địa điểm kinh doanh của Aeon Việt Nam ở khu vực phía Bắc.

Trong suốt những ngày qua, Aeon Việt Nam đã làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp tại Đà Lạt để vận chuyển rau củ về miền Bắc hàng ngày, sử dụng mọi phương tiện cần thiết từ đường bộ đến đường hàng không. Đồng thời mở rộng tìm kiếm thêm các nhà cung cấp mới tại các tỉnh Đắk Nông, Gia Lai nhằm đảm bảo đa dạng nguồn hàng và không để xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hóa.

Đặc biệt, mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp, Aeon Việt Nam vẫn luôn duy trì hoạt động bình thường tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tại miền Bắc, để người dân an tâm mua sắm các sản phẩm thiết yếu.

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.