Black Friday: Hàng hiệu Sài Gòn bắt đầu giảm sốc 70%, mở cửa đến nửa đêm

 22:28 | Thứ năm, 26/11/2020  0
Chưa chờ đến Black Friday, nhiều thương hiệu thời trang lớn tại TP.HCM đã bắt đầu giảm giá đến 70%. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, có trung tâm thương mại tuyên bố mở cửa đến nửa đêm.

Black Friday là sự kiện giảm giá lớn trên thế giới, được ấn định vào thứ Sáu cuối cùng của tháng 11, năm nay là 27.11. Tuy nhiên, chưa cần đến đúng ngày, nhiều thương hiệu thời trang lớn tại TP.HCM đã bắt đầu hưởng ứng. Thậm chí, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, có thương hiệu còn bắt đầu giảm giá từ đầu tuần và kéo dài đến hết tháng 11 này để kích cầu mua sắm.

Tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Takashimaya, Saigon Centre,… đến thời điểm này, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đều đã đồng loạt “thay áo”, quảng cáo hấp dẫn nhất có thể cho sự kiện Black Friday.

Các trung tâm thương mại đều cho biết sự kiện Black Friday năm nay được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhãn hàng, với mức giảm tối đa lên đến 70-80%.

Đáng chú ý, Vincom Đồng Khởi (quận 1) nơi thường xuyên xảy ra tình trạng “thất thủ” dịp Black Friday hàng năm, cho biết dự kiến ngày thứ Sáu đen tối năm nay sẽ mở cửa đến nửa đêm, tức 0h để đáp ứng nhu cầu “gom” khuyến mãi của tín đồ mua sắm.

Theo ghi nhận, tại Vincom, các thương hiệu lớn như: Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Giordano và Boo ưu đãi lên tới 70%; Banana Republic, Mango, Giovanni, Canifa, Parity, John Henry, Aristino ưu đãi tối đa 50%.

Mango chỉ là một trong số rất nhiều thương hiệu kéo dài chương trình khuyến mãi dịp Black Friday, tức không phải chỉ áp dụng duy nhất cho ngày thứ Sáu đen tối. Thương hiệu thời trang này gọi chương trình của mình là "Black 9 Days", tức giảm giá đến 9 ngày!

Thương hiệu thời trang lớn đến từ Úc này bắt đầu giảm giá Black Friday từ ngày 25.11. Nhân viên đang hoàn thiện công đoạn "trưng bày" bảng quảng cáo cho đẹp mắt và thu hút nhất có thể với các tín đồ mua sắm.

Aeon Mall cho biết các thương hiệu thời trang tại đây sẽ giảm giá đến 60%, Emart giảm tối đa 65%, Crescent Mall giảm nhiều nhất 85%. Đặc biệt, một số mặt hàng tại Takashimaya giảm sốc đến 90%.

Theo ghi nhận, nhiều người đã tranh thủ đợt khuyến mãi Black Friday diễn ra sớm để đi mua sắm sớm thay vì chờ đến đúng ngày 27.11. Chị Ngọc Linh (quận Tân Bình) cho biết thấy các thương hiệu chạy chương trình rất sớm nên tranh thủ giữa tuần đi mua.

"Bây giờ còn thư thả, không đông nên dễ chọn và thử quần áo. Đúng Black Friday, chen chúc rất khó lựa đồ và mau hết size hoặc kiểu ưng ý", chị Linh nói.

Một số cửa hàng thời trang thể thao cũng thu hút cánh đàn ông sớm trước Black Friday. Nhiều sản phẩm tại đây được giảm tối đa 50% nên được lòng khách.

Nhân viên một cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi cho biết Black Friday hàng năm, hầu hết thương hiệu giảm giá đúng thứ Sáu và tranh thủ “ăn thêm” thứ Bảy, Chủ nhật cuối tuần. Với tình hình mua sắm không thuận lợi như năm nay vì COVID-19, thương hiệu nào cũng muốn kéo dài thời gian khuyến mãi để hút khách. Đó là lý do Black Friday nhưng giảm giá cả tuần, thậm chí lên đến 10 ngày.

Tuy nhiên, các thương hiệu thời trang vẫn lo Black Friday năm nay không được như các năm, bởi sức mua vài ngày qua không cao dù đã bắt đầu giảm giá, khuyến mãi. Giờ cao điểm như trưa và chiều tối, trung tâm thương mại có phần đông đúc hơn nhưng khách chủ yếu đi vui chơi, tham quan và ăn uống nhiều hơn là mua sắm.

Các thời điểm còn lại trong ngày hầu như đều vắng khách. Giảm giá từ rất sớm nhưng các thương hiệu thời trang lớn nhỏ vẫn đang kỳ vọng lượng khách sẽ bùng nổ vào đúng ngày Black Friday 27.11 để cứu vớt tình hình kinh doanh ảm đạm từ đầu năm đến nay.

Hồng Phúc

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.