'Tăng tốc' hiện diện tại F1: Sting Energy bắt tay Mercedes-AMG PETRONAS

 15:38 | Thứ năm, 04/12/2025  0
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc tập đoàn PepsiCo và là đối tác chính thức của Giải Đua xe Công thức 1® (Formula 1®), vừa công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1. Quan hệ hợp tác toàn cầu này sẽ chính thức bắt đầu trong năm 2026.

Tiếp tục khai thác âm thanh như một dấu ấn nhận diện, Sting Energy giới thiệu thông tin về màn bắt tay chiến lược thông qua một đoạn phim ngắn với hình ảnh trung tâm là chiếc xe đua F1. Tình huống đua xe gay cấn được kết hợp cùng tiếng gầm động cơ được xử lý sáng tạo để tạo thành âm thanh “stingggg” đặc trưng, mang đến hiệu ứng thị giác và thính giác mạnh, tạo ấn tượng cho người xem.

Sting Energy đẩy mạnh chiến lược thể thao tốc độ với đối tác Mercedes-AMG PETRONAS.


Sự hợp tác này mở ra nền tảng cho loạt hoạt động mà Sting Energy dự kiến triển khai xuyên suốt các chặng đua trong mùa giải tới. Các hoạt động tập trung vào trải nghiệm năng động, đậm chất tốc độ, nhằm tăng mức độ kết nối giữa người hâm mộ và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1.

Ngay sau khi đoạn phim được công bố, nhiều nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng mạng bày tỏ phản hồi tích cực, đánh giá cao cách Sting Energy truyền tải thông tin theo hướng sáng tạo, trẻ trung và giàu năng lượng.

Ông Eugene Willemsen, Tổng Giám đốc điều hành khối đồ uống quốc tế của PepsiCo, cho biết sự hợp tác giữa F1 với Sting Energy và các thương hiệu khác thuộc PepsiCo như Gatorade và Doritos thể hiện mong muốn đồng hành cùng văn hóa của bộ môn đua xe tốc độ cao, qua đó truyền năng lượng cho cả vận động viên lẫn người hâm mộ. "Việc hợp tác cùng Mercedes-AMG PETRONAS Formula 1 là sự khẳng định  cho cam kết chung của hai bên hướng đến hiệu suất tối ưu, tinh thần đổi mới và chất lượng vượt trội. Đây là những giá trị làm nên bản sắc của cả hai tổ chức”, ông nói.

Ông Toto Wolff, CEO kiêm Trưởng Đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1, cũng cho hay: “Việc một tập đoàn sở hữu danh mục thương hiệu mạnh như PepsiCo gia nhập hệ sinh thái đối tác là minh chứng cho sức hút của đội nói riêng và của môn thể thao nói chung. Thương hiệu PepsiCo hoàn toàn đồng điệu với triết lý của chúng tôi trong việc theo đuổi hiệu suất thi đấu tối đa thông qua đổi mới và sự vượt trội trong chất lượng. Sự kết hợp này không chỉ hỗ trợ chúng tôi thi đấu mà còn nâng cao trải nghiệm dành cho người hâm mộ toàn cầu.”

Tr.Văn

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.