Manulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới

 12:54 | Thứ sáu, 22/04/2022  0
Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.

Quầy giao dịch tại văn phòng MClass.


Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn thông qua việc tối đa hóa các tương tác công nghệ.

Với quy mô 8 tầng và diện tích không gian lên đến 8.000m2, văn phòng MClass có sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu vực sảnh công nghệ (TechLounge) và quầy dịch vụ khách hàng hiện đại.

Sảnh công nghệ sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp số hóa tân tiến của Manulife Việt Nam thông qua sự hỗ trợ trực tiếp của các tư vấn tài chính, bao gồm các ứng dụng như ePOS và eClaims, để những buổi tư vấn trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Được trang bị đầy đủ với máy tính bảng cảm ứng và hệ thống các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam, đội ngũ tư vấn viên tài chính có thể tối ưu hóa những tiện ích từ sảnh công nghệ để soạn thảo hợp đồng cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Lãnh đạo Manulife, hoa hậu Ngọc Hân, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm chụp hình lưu niệm tại văn phòng MClass.


MClass là một trong những văn phòng làm việc số hóa nhất tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ và nơi làm việc được thiết kế lấy con người làm trung tâm, cùng với các tiêu chuẩn xanh thể hiện sự bền vững.

Được trang bị đầy đủ với các phòng họp và phòng đào tạo hiện đại, cùng các khu vực tổ chức sự kiện đa năng và không gian khuyến khích sự tương tác tối đa, môi trường làm việc mới này sẽ giúp truyền cảm hứng cho các tư vấn viên tài chính tại Manulife Việt Nam nâng cao kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trong nước, đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ gần 1.5 triệu khách hàng. Trong năm 2021, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Bàn tròn triệu đô (MDRT) với con số kỷ lục 1,669 thành viên MDRT.

Quầy dịch vụ khách hàng và sảnh công nghệ tại văn phòng MClass dự kiến sẽ phục vụ hơn 2.500 khách hàng mỗi tháng.

Hữu Thảo

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
bài viết cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.