Phú Mỹ Hưng 2.0: Hai dự án “song hành” khuấy động thị trường Nam Sài Gòn

 16:52 | Thứ hai, 10/11/2025  0
Trong cùng một ngày, Phú Mỹ Hưng lần lượt ra mắt dự án The Regency và mở bán thành công The Sculptura, thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự. Hai dự án cao cấp không chỉ làm sôi động thị trường bất động sản TP.HCM mà còn mở đầu giai đoạn phát triển mới: Phú Mỹ Hưng 2.0, nơi mỗi công trình được định hình như một biểu tượng sống theo chuẩn quốc tế.

The Regency – biểu tượng mới bên Hồ Bán Nguyệt

Tối 9.11, tại trung tâm nhà mẫu trên đường Trần Văn Trà (phường Tân Mỹ, TP.HCM), Phú Mỹ Hưng ra mắt The Regency, dự án được ví như “viên ngọc trai đen” giữa lòng khu đô thị. Sự kiện thu hút đông đảo khách mời, đánh dấu một bước đi nổi bật trong chiến lược Phú Mỹ Hưng 2.0, giai đoạn nâng tầm vị thế đô thị biểu tượng Nam Sài Gòn.

Lễ ký kết hợp tác tại sự kiện ra mắt The Regency.


The Regency tọa lạc trên khu đất rộng hơn 2.450 m², ngay bên Hồ Bán Nguyệt, được thiết kế bởi Handel Architects (Mỹ) – đơn vị từng tham gia nhiều công trình quốc tế. Kiến trúc dự án lấy cảm hứng từ hình ảnh “cánh buồm căng gió vươn ra biển lớn”, với các đường cong mềm mại phản chiếu xuống mặt nước, tạo điểm nhấn độc đáo trong tổng thể cảnh quan.

Công trình cao 24 tầng, gồm 114 căn hộ và 4 cửa hàng, nằm trong số ít dự án có vị trí sát mặt nước, gần sông, đối diện công viên và liền kề chuỗi tiện ích quốc tế. Các căn hộ đều có diện tích từ 100 m² trở lên, phần lớn là 3 phòng ngủ, cùng loại hình Dual Key có 6 phòng ngủ và hai lối vào riêng biệt, đáp ứng nhu cầu của gia đình đa thế hệ hoặc kết hợp ở và cho thuê linh hoạt.

Từ The Regency, cư dân chỉ mất vài phút để đến Crescent Mall, cầu Ánh Sao, công viên Ánh Trăng, các bệnh viện quốc tế FV, Tâm Đức, hệ thống trường học Nhật, Hàn, Canada, SSIS và Trung tâm chăm sóc sức khỏe Tâm Anh.

Ông Bùi Duy Toàn, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị Phú Mỹ Hưng, phát biểu tại tại sự kiện ra mắt dự án The Regency.


Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Duy Toàn, Giám đốc khối kinh doanh và tiếp thị Phú Mỹ Hưng, nhấn mạnh: “Phú Mỹ Hưng 2.0 là giai đoạn chúng tôi nâng tầm vị thế của một đô thị biểu tượng, nơi mà mỗi dự án không chỉ là công trình nhà ở, mà còn là một định nghĩa mới về phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ những giá trị tinh hoa và là điểm đến của cộng đồng cư dân toàn cầu. Một đô thị không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp, mà còn chăm sóc toàn diện cho sức khỏe thể chất và tinh thần, hướng đến sự thịnh vượng, hạnh phúc bền vững cho cư dân.”

Theo ông Toàn, triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” tiếp tục được thể hiện trong từng chi tiết của The Regency, từ quy hoạch, vật liệu, cảnh quan đến tiêu chuẩn vận hành. Chủ đầu tư hợp tác với nhiều đơn vị thiết kế danh tiếng quốc tế như P&T Group (Hong Kong), DPA (Singapore) và Handel Architects (Mỹ) nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng và trải nghiệm sống đẳng cấp.

The Regency sử dụng nhiều thiết bị, vật liệu cao cấp từ châu Âu như Habito, Gessi, Villeroy & Boch, mang đến không gian sống tinh tế, sang trọng.

Được ví như “viên ngọc trai đen” giữa lòng khu đô thị, The Regency tọa lạc trên khu đất hơn 2.450 m² ngay bên Hồ Bán Nguyệt. Ảnh: Chủ đầu tư


Đại diện chủ đầu tư cho biết, The Regency là “biểu tượng tiếp nối biểu tượng”, nằm trong khu vực được định vị là trái tim của đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi cùng với Khu Thương mại Tài chính Quốc tế sẽ trở thành CBD (Central Business District) của Nam Sài Gòn. Tại đây, trong giai đoạn phát triển mới, Phú Mỹ Hưng sẽ nâng cấp toàn diện cảnh quan Hồ Bán Nguyệt, xây dựng cầu Ánh Trăng, trung tâm văn hóa – nghệ thuật, các công trình thương mại, khách sạn, văn phòng và hệ thống chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cộng đồng cư dân toàn cầu.

“The Regency là một trong số hiếm dự án có vị trí sát mặt nước Hồ Bán Nguyệt, gần sông, trực diện công viên, ngay trung tâm chuỗi dịch vụ tiện ích quốc tế, góp phần định hình một không gian sống mang phong cách “Waterfront living” độc đáo của một bất động sản ven mặt nước”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ tại sự kiện ra mắt dự án.

The Regency cao 24 tầng với 114 căn hộ và 4 cửa hàng, là một trong số ít công trình có vị trí sát mặt nước, gần sông và đối diện công viên. Ảnh: Chủ đầu tư


Trong khi đó ông Neil MacGregor, chuyên gia bất động sản, cũng là một khách hàng mua căn hộ tại, nhận định: “Hồ Bán Nguyệt là nơi gắn kết khu trung tâm thương mại của Phú Mỹ Hưng - một không gian tuyệt vời được bao quanh bởi mặt nước, cây xanh, công viên và giá trị phát triển bền vững mà cộng đồng cư dân đã được hưởng trong suốt thời gian qua.”

Theo kế hoạch, Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán chính thức The Regency vào cuối tháng 11, với chính sách tài chính linh hoạt và ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sớm.

The Sculptura – dự án “cháy hàng” trong một giờ mở bán

Trước đó, buổi sáng cùng ngày, Phú Mỹ Hưng tổ chức mở bán dự án The Sculptura, cũng tại trung tâm nhà mẫu trên đường Trần Văn Trà. Ngay từ khi ra mắt, dự án đã thu hút lượng quan tâm kỷ lục, với khoảng 3.000 khách tham quan, 750 hồ sơ đăng ký và toàn bộ 75 căn hộ giao dịch thành công chỉ sau một giờ.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện mở bán dự án The Sculptura.


The Sculptura tọa lạc trên đường Hà Huy Tập (Khu Cảnh Đồi), liền kề biệt thự Phú Gia và tiếp giáp công viên H14 rộng 3.500 m² đang được cải tạo. Vị trí trung tâm cùng quy hoạch đồng bộ khiến dự án trở thành sản phẩm hiếm hoi trong khu vực.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, tỷ lệ chênh lệch cung – cầu gấp 10 lần tại The Sculptura là mức cao nhất trong lịch sử các đợt mở bán của công ty này. Sự kiện được tổ chức công khai, minh bạch, theo đúng hướng dẫn của Bộ Xây dựng, với hình thức rút thăm xác định quyền chọn mua.

Ngay khi ra mắt, The Sculptura đã thu hút lượng quan tâm kỷ lục, với 750 khách hàng rút thăm chọn quyền mua, trong đó có nhiều khách quốc tế.


Ông Neil MacGregor, khách hàng mua căn hộ tại The Sculptura, đánh giá: “The Sculptura là sản phẩm khan hiếm, đặc biệt ở vị trí trung tâm như vậy. Thị trường bất động sản hạng sang TP.HCM đang phân hóa rõ rệt, và những dự án trong khu đô thị hoàn thiện, quản lý tốt như Phú Mỹ Hưng luôn giữ được vị thế dẫn đầu. Đây là nơi người mua có thể tìm thấy sự cân bằng giữa quy hoạch quốc tế, chất lượng sống và giá trị tài sản ổn định.”

Từ góc nhìn thị trường, ông cho rằng yếu tố quyết định thành công chính là niềm tin của khách hàng với uy tín chủ đầu tư như pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo, chất lượng bàn giao đúng cam kết. Và Phú Mỹ Hưng đã chứng minh được điều đó trong hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam.

Không chỉ giới chuyên gia, nhiều cư dân hiện hữu của Phú Mỹ Hưng cũng tiếp tục tin tưởng và đầu tư thêm sản phẩm mới. Ông Phúc Hậu, người đã sống tại khu đô thị hơn 20 năm, chia sẻ: “Quỹ đất nhà ở Phú Mỹ Hưng không còn nhiều, nên mỗi sản phẩm mới rất quý hiếm. Khu đô thị có mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh, nhiều tiện ích và giữ được văn hóa cộng đồng riêng. Tôi muốn mua thêm nhà ở Phú Mỹ Hưng để giữ cho con, đặc biệt là nếu ở trục đường này lại càng tốt, bởi tôi mong muốn con cháu mình được sống trong một quần thể có thể nói là tốt nhất TP.HCM này”

Sự kiện được tổ chức công khai, minh bạch với hình thức rút thăm xác định quyền chọn mua.


Ông Nguyễn Hoài Giao, khách hàng trúng thăm khác, cho rằng The Sculptura là dự án “xuất sắc và có tỷ lệ cạnh tranh cao”, phản ánh niềm tin vững chắc của người mua: “Phú Mỹ Hưng là một di sản không gian sống. Tôi tin tưởng vào những gì chủ đầu tư đã, đang và sẽ làm.”

Theo các chuyên gia, điểm hấp dẫn của The Sculptura không nằm ở giá, mà ở giá trị sống đích thực: vị trí, thiết kế, tiện ích và cộng đồng. Nhiều khách hàng cho biết nếu không mua được căn hộ tại The Sculptura, họ sẽ chờ cơ hội tại The Regency dự án mang triết lý phát triển tương đồng.

The Sculptura là dự án căn hộ trung tầng đầu tiên của Phú Mỹ Hưng trong giai đoạn phát triển 2.0. Ảnh: Chủ đầu tư


Hai sự kiện ra mắt và mở bán cùng ngày cho thấy sức bật mạnh mẽ của thị trường bất động sản TP.HCM cũng như vị thế dẫn dắt của Phú Mỹ Hưng. Trong bối cảnh nguồn cung chất lượng cao ngày càng khan hiếm, việc hai dự án cao cấp nhận được phản hồi tích cực là minh chứng cho sức hấp dẫn của những sản phẩm được đầu tư bài bản, pháp lý minh bạch và định vị rõ ràng.

Với The Regency và The Sculptura, Phú Mỹ Hưng không chỉ tiếp tục duy trì phong độ của một nhà phát triển đô thị hàng đầu, mà còn mở ra chương mới trong hành trình Phú Mỹ Hưng 2.0 – giai đoạn phát triển hướng đến chuẩn sống quốc tế, nơi mỗi dự án đều là biểu tượng về quy hoạch, chất lượng và cộng đồng thịnh vượng của Nam Sài Gòn.

Trà My - Ảnh: Nguyên Phương

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.