Qui Phúc ra mắt nhiều sản phẩm mới cho tết Tân Sửu 2021

 14:23 | Thứ tư, 13/01/2021  0
Chỉ ít tuần nữa là đến tết Tân Sửu 2021, để đáp ứng như cầu dọn dẹp tân trang lại cho ngôi nhà và mua sắm các vật dụng nội thất của các gia đình, Công ty nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc không chỉ cho ra mắt nhiều mẫu mã sản phẩm mới, độc quyền mà còn tăng sản lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường lên hai con số so với tết năm trước, nhằm đáp ứng sức mua lớn của người tiêu dùng.

Bộ bàn ghế ứng dụng công nghệ in 4D độc quyền của Qui Phúc phác họa cho không gian sống những vẻ đẹp vui tươi, trang nhã.

Những ngày này, dạo quanh các cung đường chuyên kinh doanh nội thất ở TP.HCM như đường Ngô Gia Tự (quận 10) hay đường Trường Chinh (quận Tân Bình), không khó để bắt gặp không khí nhộn nhịp, khung cảnh mua bán bắt đầu nhộn nhịp. Nhiều chủ cửa hàng vui vẻ cho biết, lượng khách hàng mua sắm nội thất dịp tết năm nay không giảm so với các năm trước. 

Ông Dương Thanh Đảo, Giám đốc Marketing - Truyền thông công ty Qui Phúc, cho biết: “Dù dịch Covid trên thế giới đang diễn biến phức tạp nhưng trong nước tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt. Nhờ vậy, nhu cầu hàng tiêu dùng tết nói chung và về đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa nói riêng dịp tết năm nay vẫn sẽ tăng mạnh. Do đó, công tác chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên Tân Sửu 2021 đã được công ty chuẩn bị từ rất sớm. Ngoài việc nghiên cứu ra mắt các mẫu mã mới phục vụ riêng cho mùa Tết 2021, hãng liên tục đổi mới công nghệ  để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng..."

Niềm tin về một năm mới may mắn, đủ đầy

Theo ghi nhận, thị trường nội ngoại thất năm nay theo xu hướng phong cách hiện đại, đơn giản, tiện dụng và tích hợp nhiều chức năng. Người tiêu dùng cũng có xu hướng mua sắm online thay vì đến cửa hàng như trước kia. Dạo quanh một vòng thị trường cho thấy, nội thất inox – nhựa cho tết Việt năm nay đang cạnh tranh khốc liệt với hàng nhập khẩu, nội thất gỗ… Tuy nhiên, có một tín hiệu đáng mừng là hàng nội ngoại thất chất liệu inox – nhựa đang dần dần được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng, tính thẩm mỹ, tính an toàn và linh hoạt. Có được lợi thế này cho thấy nhiều thương hiệu trong nước đã có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, nắm bắt nhanh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng và hơn nữa, yếu tố cạnh tranh giá cả của hàng Việt cũng khá vừa túi tiền của đại bộ phận người dân.

Các sản phẩm nội thất inox – nhựa có độ bền và linh hoạt, tiện dụng cho nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Nắm bắt xu hướng đó, Qui Phúc chuyển đổi mô hình kinh doanh, đầu tư nhiều hơn vào mảng online bán hàng đa kênh để tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số. Công tác chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được Qui Phúc chuẩn bị từ rất sớm. Ngay từ quý II.2020 khi đại dịch Covid trong nước được kiểm soát tốt, đời sống xã hội được thiết lập trang thái bình thường mới, công ty lập tức trang bị mới máy móc để tăng năng lực sản xuất nhằm bứt tốc nhanh sau dịch và chuẩn bị cho mùa vụ kinh doanh cao điểm Tết. Bên cạnh đó, đơn vị liên tục đầu tư mở rộng kho bãi dự trữ số lượng lớn hàng hóa; cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất nhằm tăng năng suất và tiết kiệm sức lao động, thời gian, chi phí; ra mắt các sản phẩm mới phục vụ riêng cho mùa vụ tết 2021…

Trong công tác phân phối sản phẩm, Qui Phúc có hệ thống phân phối đã được chuẩn hóa và hoàn thiện với hơn 7.000 cửa hàng/đại lý phủ rộng và sâu từ thành thị đến nông thôn cùng 150 xe chở hàng xoay vòng liên tục đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách nhanh chóng, kịp thời đến mọi nhà. Song song đó, thời gian qua, công cũng đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với hành vi mua hàng đã thay đổi của người tiêu dùng là mua online nhiều hơn bằng cách bán hàng đa kênh (omichanel) trên website, các sàn thương mại điện tử lớn… để tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

Sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú

Phục vụ thị trường tết năm nay, Qui Phúc đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, độc quyền như bàn kiếng mặt in 4D, bàn inox mặt in 4D với nhiều họa tiết mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc như: Hươu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư kim liên, Mã đáo thành công, Phúc – Lộc – Thọ, Khổng tước… thổi hồn giúp cho không khí gia đình thêm tươi vui, sống động, bắt mắt như một bức tranh tuyệt đẹp với chủ đề Tết may mắn.

Với đa dạng các dòng sản phẩm bắt mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất như nhà khách, phòng ăn…,  các sản phẩm được cải tiến thêm mẫu mã, tăng tính an toàn và tiện dụng cũng như độ thẩm mỹ quý phái.

Là một trong những đơn vị sản xuất đồ nội ngoại thất inox – nhựa quen thuộc với người tiêu dùng Việt, hiện nhà máy Qui Phúc đang hoạt động hết 100% công suất để sản xuất số lượng lớn hàng nội ngoại thất inox – nhựa phục vụ thị trường Tết. Theo kế hoạch, lượng hàng cung ứng ra thị trường Tết năm nay tăng hai con số so với năm trước, tập trung vào các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đón năm mới như: bộ bàn kiếng – ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox – nhựa, tủ nhựa, kệ chén, giường, võng…

Sắm sửa, trang hoàng không gian đón Tết là truyền thống của gia đình Việt nhằm khởi đầu một năm mới may mắn, tinh tươm, đủ đầy.

Vượt qua một năm đầy khó khăn với nhiều biến cố từ dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt… Qui Phúc vẫn phát triển ổn định nhờ liên tục bắt nhịp nhanh hơi thở của thị trường. Chia sẻ về những dự báo và cơ hội phát triển trong thời gian tới, ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng giám đốc công ty Qui Phúc, cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào mục tiêu tăng trưởng kép của Chính phủ là vừa kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh vừa phát triển kinh tế. Và thực tế là dù GDP nước ta năm nay tăng trưởng ít so với các năm nhưng vẫn là nước nằm trong top đầu thế giới có nền kinh tế tăng trưởng dương trong năm nay.

Song song đó, chúng tôi thấy người Việt chúng ta khá lạc quan, truyền thống bao đời nay dù khó khăn nhưng vẫn sắm sửa cho nhà cửa đủ đầy, tinh tươm ba ngày Tết với kỳ vọng một năm cũ không may mắn sẽ qua và một năm mới sẽ luôn may mắn, đủ đầy, sung túc suốt cả năm. Lấy cảm hứng từ các yếu tố trên, chúng tôi vẫn tin tưởng vào một mùa kinh doanh Tết thành công”.

Mâm cơm ngày Tết ấm cúng cùng sản phẩm bộ bàn ghế ăn mặt kiếng Qui Phúc.

Bên cạnh cung ứng cho trường trong nước, Qui Phúc vẫn tất bật xuất khẩu ra nước ngoài, chủ yếu là thị trường Đông Nam Á phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết cổ truyền của từng quốc gia, diễn ra đến khoảng tháng 4.2021.

Hiện nay, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đang tăng mạnh do sự tăng giá của nguyên vật liệu, chi phí logistics, giá nhân công… và đây cũng đang là bài toán khó để doanh nghiệp bình ổn giá. Trước tình hình khó khăn chung và so với tình hình nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh như hiện nay, Qui Phúc điều chỉnh tăng giá bán sản phẩm lên 5 -10%, nỗ lực và bình ổn thị trường với mong muốn người người, nhà nhà sẽ dễ dàng có được cái Tết đủ đầy, trọn vẹn hơn trong một năm đầy khó khăn như năm nay.

Minh Trí

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.