Uniqlo kỷ niệm hai năm đến Việt Nam với các hoạt động cộng đồng

 13:06 | Thứ tư, 24/11/2021  0
Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản Uniqlo vừa cho biết chương trình Tuần lễ cảm ơn sẽ diễn ra từ ngày 3.12 đến 9.12 tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến uniqlo.com, đánh dấu cột mốc 2 năm tại Việt Nam.

Tuần lễ cảm ơn hướng đến chuỗi hoạt động gắn kết cộng đồng và khách hàng. Cụ thể, Uniqlo tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng đồng địa phương như phối hợp cùng doanh nghiệp xã hội Tòhe để triển khai các hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao hay cùng khách hàng hướng đến phát triển bền vững thông qua hoạt động Re.Uniqlo.

Bên cạnh đó, trong thời gian này, Uniqlo sẽ giới thiệu các sản phẩm Lifewear Thu/Đông mới nhất và tổ chức các chương trình ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm được yêu thích nhất bởi khách hàng tại Việt Nam.

Bộ sưu tập mới nhất của Uniqlo sẽ giới thiệu trong Tuần lễ cảm ơn.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu, khi chúng tôi chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12.2019 đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như cửa hàng Uniqlo online vừa ra mắt cách đây không lâu, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng, cộng động Việt Nam”.

Uniqlo đã hợp tác với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội với sứ mệnh tạo ra sân chơi sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Trong tuần lễ này, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi được thiết kế độc đáo từ tranh vẽ của trẻ tự kỷ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt tại sân chơi nghệ thuật Tòhe.

Uniqlo cũng hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại 4 cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM, bao gồm: cửa hàng Đồng Khởi, cửa hàng Vạn Hạnh, cửa hàng SC VivoCity và cửa hàng Vincom Landmark 81. Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn tiếp cận đến nhiều hơn nữa các khách hàng.

Uniqlo cũng khuyến khích khách hàng cùng chung tay hành động qua chương trình Re.Uniqlo. Cụ thể, khách hàng có thể mang những sản phẩm Uniqlo không còn nhu cầu sử dụng đến và đặt vào các thùng/hộp tiếp nhận có tại tất cả 9 cửa hàng ở TP.HCM, Hà Nội. Những trang phục này sau đó sẽ được gửi tặng đến trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cho một mùa Tết Nguyên Đán 2022 đủ đầy, ấm áp hơn dành cho tất cả mọi người.

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng Uniqlo và cửa hàng online trong thời gian diễn ra tuần lễ cảm ơn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất như bộ sưu tập kết hợp đặc biệt UNIQLO x JW Anderson Thu/Đông 2021, bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba đang rất được trông đợi.

Uniqlo sẽ mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear được nhiều người yêu thích tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Trâm Anh

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

#túi thuốc điều trị COVID-19 tại nhà
*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.