Không gian sống:

Everon khai trương không gian trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại TP.HCM

 13:26 | Thứ bảy, 06/09/2025  0
Everon Flagship Space không đơn thuần là cửa hàng trưng bày sản phẩm, mà là một không gian sống trải nghiệm, nơi khách hàng có thể chạm, cảm và hình dung căn phòng mơ ước của chính mình.

Everpia, công ty mẹ của thương hiệu chăn ga cao cấp Everon, vừa chính thức khai trương Everon Flagship Space đầu tiên tại TP.HCM. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình tái định vị thương hiệu, khi Everon bước ra khỏi phạm vi 'chăn ga gối đệm (nệm)' để kiến tạo không gian sống – nơi con người tìm thấy sự nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực.

Ông Lee Bang Hyun, đại diện Everpia, chia sẻ tại sự kiện.


Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Lee Bang Hyun, đại diện Everpia, cho biết: “Khi đến thăm nhà khách hàng, chúng tôi nhận ra phòng ngủ không chỉ là một không gian vật lý, mà còn là nơi phản chiếu tâm tư, cảm xúc và mối quan hệ. Chính vì vậy, Everon mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo những khoảnh khắc cảm xúc ấy, thông qua sản phẩm và trải nghiệm toàn diện. Sự thoải mái – không chỉ nằm ở chăn ga, mà là một trải nghiệm được "thiết kế" bằng chất liệu, cấu trúc và chi tiết, để ai cũng có thể tìm thấy cảm giác muốn quay về.”

Và sự ra mắt Everon Flagship Space này chính là hiện thực hóa định hướng đó. Ngoài việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất của Everon về nệm, chăn, ga, điểm đặc biệt của Everon Flagship Space đó là thiết kế như một không gian sống trải nghiệm, nơi khách hàng có thể chạm, cảm và hình dung căn phòng mơ ước của chính mình.

“Chúng tôi gọi đây là Flagship ‘Space’, không phải ‘Store’ (cửa hàng). Bởi đây không chỉ là nơi giới thiệu những gì Everon đã đạt được, mà còn là cánh cửa để thương hiệu hướng về tương lai – một hành trình cùng khách hàng khám phá vô vàn khả năng của không gian sống”, ông Lee Bang Hyun nhấn mạnh.

Everon Flagship Space có địa chỉ tại 17 Song Hành, phường Thảo Điền, TP. Hồ Chí Minh.

Everon Flagship Space không đơn thuần là cửa hàng trưng bày sản phẩm, mà là một không gian sống trải nghiệm, nơi khách hàng có thể chạm, cảm và hình dung căn phòng mơ ước của chính mình.


Everon ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 1999, đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt với cam kết mang lại sự khởi đầu đầy năng lượng vào buổi sáng và cảm giác êm dịu khi trở về vào buổi tối. Trải qua 26 năm phát triển, Everon này đã trở thành thương hiệu chăn ga tiên phong tại Việt Nam với hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu sản phẩm chăn ga gối đệm mỗi năm. 

Thương hiệu chăn ga cao cấp này cũng đã đưa vào vận hành nhà máy Net-Zero đầu tiên trong ngành. Theo đại diện Everon những thành tựu này là minh chứng cho sự nghiêm túc trong chất lượng, tính bền vững và minh bạch – những giá trị mà Everpia theo đuổi trong suốt hành trình phát triển.

Trong bối cảnh thị trường dệt may gia dụng Việt Nam đạt quy mô khoảng 2,88 tỷ USD năm 2024 và dự kiến chạm 4 tỷ USD vào năm 2029 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 5,5%, (Theo Mordor Intelligence) nhu cầu người tiêu dùng đang thay đổi rõ rệt: từ việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng sang tìm kiếm trải nghiệm và phong cách sống.

Cũng theo báo cáo nêu trên, ở phân khúc đệm – thị trường cốt lõi của Everon – quy mô đã đạt 359,5 triệu USD năm 2025 và còn nhiều dư địa tăng trưởng đến 2030. Điều đó cho thấy người tiêu dùng không chỉ tìm một sản phẩm để ngủ, mà còn mong muốn một không gian phục hồi năng lượng và nuôi dưỡng cảm xúc.

"Everon luôn kiên định với những chuẩn mực cao nhất - về chất lượng, về tính bền vững, và về sự minh bạch trong từng điều chúng tôi thực hiện. Khi Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, Everon cũng cần hình dung cho mình con đường mới: tiếp nối 26 năm di sản, và kiến tạo những giá trị có ý nghĩa cho nhiều thế hệ người Việt mai sau", ông Lee Bang Hyun cam kết.

Các bộ sư tập mới của năm 2026 được giới thiệu tại Everon Flagship Space.


Cũng tại sự kiện khai trương, Everpia tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt với Lenzing (Áo) – nhà sản xuất duy nhất trên thế giới cung cấp sợi TENCEL™. Được làm từ gỗ rừng trồng bền vững và sản xuất trong quy trình khép kín tái chế trên 99% dung môi, TENCEL™ đại diện cho chuẩn mực cao nhất của sự sang trọng và bền vững. Nhiều năm qua, Everon luôn là nhà nhập khẩu và phân phối tiêu biểu cho TENCEL™ từ Lenzing, không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực. 

“Chúng tôi tự hào đồng hành cùng Everon trong hành trình đưa TENCEL™ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam suốt nhiều năm qua. Việc khai trương Everon Flagship Space không chỉ là bước tiến thương mại, mà còn là cam kết chung về một tương lai sống xanh, bền vững và đầy cảm hứng”, đại diện Lenzing chia sẻ.

Trà My

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.