Sự kiện được thiết kế như một không gian lễ hội rực rỡ để trẻ em và người lớn cùng khám phá, sáng tạo và kết nối. Với hàng loạt hoạt động trải nghiệm đặc sắc, nơi đây đã trở thành điểm hẹn được yêu thích trong mùa lễ hội năm nay tại TP.HCM.
Sự kiện được thiết kế như một không gian lễ hội rực rỡ để trẻ em và người lớn cùng khám phá, sáng tạo và kết nối.
Vui chơi để gắn kết – thông điệp xuyên suốt mùa lễ
Theo LEGO Play Well Report 2024, có đến 9/10 phụ huynh đồng ý rằng vui chơi là yếu tố thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ và những gia đình thường xuyên chơi cùng nhau cũng đánh giá hạnh phúc cao hơn. 96% trẻ em cho biết vui chơi đặc biệt quan trọng cho sức khỏe tinh thần. Đây chính là cơ sở để LEGO triển khai chiến dịch Giáng sinh năm nay: tạo thêm không gian cho các gia đình chơi cùng – sáng tạo cùng – hạnh phúc cùng.
Ông Rohan Mathur, Giám đốc Marketing The LEGO Group, chia sẻ: “Lễ hội cuối năm là dịp để tôn vinh sự gắn kết. Thông qua chiến dịch Giáng sinh năm nay, chúng tôi hy vọng các gia đình trên khắp Việt Nam sẽ có những trải nghiệm vui chơi đầy hứng khởi và cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ”.
Có đến 9/10 phụ huynh đồng ý rằng vui chơi là yếu tố thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ và những gia đình thường xuyên chơi cùng nhau cũng đánh giá hạnh phúc cao hơn.
Ngay từ bên ngoài, khách tham quan đã được chào đón bằng một cổng chào xinh xắn với chú mèo Cataclaw đang vẫy gọi. Bước sâu hơn vào khu vực lễ hội, biểu tượng nổi bật nhất chính là cây thông cao 5 mét với 7 tầng quà nhiều màu sắc. Đây là điểm check-in dự báo “hot” nhất mùa lễ nhờ thiết kế bắt mắt và bầu không khí ấm áp mà nó mang lại.
Tin rằng một bức ảnh đẹp không chỉ ghi lại hình ảnh mà còn lưu giữ cảm xúc, vì vậy hoạt động check-in được LEGO khuyến khích thông qua hashtag và khách tham gia còn có cơ hội nhận voucher mua sắm 500.000 đồng như một lời chúc Giáng sinh dễ thương.
Bốn trò chơi khám phá sáng tạo trong Ngôi nhà Giáng sinh LEGO
Bước vào bên trong “ngôi nhà”, các bé được trải nghiệm bốn khu trò chơi được thiết kế giúp rèn luyện sự nhanh nhẹn, sáng tạo và óc tưởng tượng:
Chuyến xe quà tặng của Santa: Ở trạm chơi đầu tiên, các bé sẽ nhận nhiệm vụ lắp ráp các món quà Giáng sinh nhỏ, sau đó điều khiển chiếc xe vận chuyển quà về đích bằng hệ thống dây ròng rọc. Đây chính là thử thách giúp Santa đưa quà đến đúng nơi đúng lúc!
Chuẩn bị tiệc giáng sinh: Santa đang tất bật tổ chức một buổi tiệc lớn, nhưng những món quà lại vô tình bị “giấu nhẹm” trong gác xép phép màu. Nhiệm vụ của các bé là lật tìm những hộp quà ẩn giấu và tô màu tương ứng với món quà tìm được.
Món quà giáng sinh diệu kỳ: Tại trạm sáng tạo này, mỗi bé sẽ nhận một chủ đề ngẫu nhiên và dùng các mảnh LEGO để tạo nên món quà độc đáo của riêng mình. Sau đó, các bé sẽ trang trí những chiếc tất Giáng sinh khổng lồ để “gửi gắm” ước mơ và lời chúc tốt đẹp.
Cây thông cao nhất: Đúng như tên gọi, đây là cuộc đua của tốc độ và sự sáng tạo! Trong thời gian giới hạn, các bé sẽ lắp nên cây thông LEGO cao nhất có thể. Cây thông càng cao càng đòi hỏi khéo léo và tập trung của bé.
Một điểm nhấn khác là khu vực Make & Take tổ chức vào mỗi thứ Bảy và Chủ nhật từ 14g00–17g00. Tại đây, trẻ có thể tự tay tạo ra mô hình LEGO đặc biệt và mang về như một món quà Giáng sinh của riêng mình.
Để mùa lễ hội trở nên trọn vẹn, sự kiện còn mang đến chương trình khuyến mãi lớn: Giảm giá đến 40% cho nhiều dòng sản phẩm LEGO; Hóa đơn từ 1.500.000 đồng: tặng bộ LEGO mini; Hóa đơn từ 2.300.000 đồng: chọn túi tote Giáng sinh hoặc LEGO Người tuyết 4 trong 1
Riêng dòng LEGO DUPLO từ 2.300.000 đồng: tặng thêm balo gấu DUPLO.
Ngoài ra, từ thứ Sáu đến Chủ nhật, với hóa đơn từ 3 triệu đồng, khách mua sắm được tham gia Vòng quay may mắn với tỷ lệ trúng thưởng 100%.
Thời gian diễn ra chương trình: Từ nay đến hết 4.1.2026
Địa điểm: Sảnh sự kiện – Tầng 1, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Bình Trưng, TP.HCM
Tr.Văn