Sixdo của Đỗ Mạnh Cường có mặt tại trung tâm mua sắm Sài Gòn Center

 13:12 | Thứ ba, 30/11/2021  0
Sau show trình diễn thời trang online vừa diễn ra, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã cho ra mắt cửa hàng Sixdo tại trung tâm mua sắm Sài Gòn Center, nâng số cửa hàng Sixdo trên toàn quốc lên đến con số 60.

Cửa hàng tại Sài Gòn Centre của Sixdo toạ lạc tại tầng 2, nơi quy tụ hầu hết thương hiệu thời trang lớn của thế giới. Khi đặt vào một mặt bằng chung, khi được so sánh về nhiều yếu tố, Sixdo là thương hiệu Việt với mức giá tầm trung của một nhà thiết kế Việt Nam dự đoán sẽ là ưu thế của Sixdo khi có mặt tại đây.  

Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu Hà Kiều Anh trong trong phục Sixdo trong ngày ra mắt cửa hàng.


Chia sẻ với phóng viên Người Đô Thị, giám đốc điều hành Sixdo – doanh nhân Phạm Huy Cận, cho biết: “Việc một thương hiệu Việt được xuất hiện tại nơi vốn là lãnh địa của những thương hiệu ngoại quốc ít nhiều cho thấy được tiềm năng phát triển, sự ảnh hưởng của Sixdo cũng như một số yếu tố khác cấu thành thương hiệu. Tất cả giúp chúng tôi có được tiếng nói đủ mạnh để xuất hiện tại đây.

Sài Gòn Center là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thành phố, đồng nghĩa tại đây cơ hội tiếp cận khách hàng, ở nhiều phân khúc cũng dễ dàng hơn. Hơn hết khi phát triển Sixdo, chúng tôi luôn mang kỳ vọng thương hiệu sẽ xuất hiện ở những địa điểm mua sắm “hot” nhất tại các thành phố lớn. Sài Gòn Centrer là một trong những mục tiêu đó. Tuy nhiên, với Sixdo, dù là cửa hàng ở tỉnh lẻ hay tại các thành phố lớn, trung tâm thương mại sầm uất, chúng tôi luôn đặt kỳ vọng chúng sẽ phát triển mạnh mẽ như nhau”.

Đỗ Mạnh Cường và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Sản phẩm của Sixdo có giá từ 1 đến 3 triệu đồng, là một chiến lược mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Phạm Huy Cận bắt đầu từ năm 2020, khác với trước đó, thiết kế của Đỗ Mạnh Cường hướng đến đối tượng khách hàng chi trả cao cấp. Tháng 12.2020, khi Người Đô Thị phỏng vấn Phạm Huy Cận, Sixdo đã có 30 cửa hàng trên toàn quốc. Gần một năm sau, Sixdo đã có 60 cửa hàng. “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tiến tới mục tiêu 100 cửa hàng trên toàn quốc”, Phạm Huy Cận cho biết.

Dịch bệnh diễn ra khiến việc phát triển thương hiệu gặp nhiều khó khăn, Sixdo cũng vậy. “Vì dịch bệnh, chúng tôi cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Doanh thu giảm, trong khi đó vẫn phải chi trả nhiều chi phí. Tuy nhiên, đó là tình hình chung nên chúng tôi cố gắng vượt qua. Thực tế, việc kinh doanh luôn có những rủi ro nhất định, và chúng ta phải có tâm thế để đối diện. Mấy mươi năm trên thương trường, trải qua nhiều biến cố, tôi lại càng vững tâm trước những khó khăn. Sau gần hai tháng nền kinh tế bắt đầu khôi phục lại, chúng tôi cũng đã nhanh chóng ra mắt bộ sưu tập mới để tình hình kinh doanh sôi động hơn.

Chúng tôi tự tin về gu thẩm mỹ, cách tiếp cận thị trường luôn là thế mạnh. Hiện, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp khiến chúng tôi cũng có những trăn trở nhất định. Nhưng thực tại có khó khăn, khốc liệt thế nào khi muốn hướng về tương lai vẫn phải bước tiếp. Sau Sixdo, không chỉ đơn thuần là công việc kinh doanh, thu lợi nhuận mà còn ý nghĩa nhân văn lớn, nên chúng tôi luôn muốn làm đến cùng”, Phạm Huy Cận chia sẻ.

Phạm Huy Cận và 4 con trai.

4 bé gái con của Đỗ Mạnh Cường, Phạm Huy Cận trong trang phục Sixdo.

Bên cạnh việc kinh doanh thời trang chủ yếu hướng đến giới nữ, Đỗ Mạnh Cường và Phạm Huy Cận còn được công chúng yêu mến bởi trong vài năm qua, hai anh đã nhận nuôi 9 em bé có nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ mồ côi, bị bỏ rơi, đến cha mẹ không đủ điều kiện nuôi con… Hiện hai anh đang nuôi 4 bé gái (từ 2 đến 5 tuổi), 5 bé trai (từ 6 tháng đến 8 tuổi).

Trâm Anh

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
bài viết cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.