Uniqlo Việt Nam tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt cho người dân miền núi

 10:45 | Thứ năm, 20/11/2025  0
Bước sang năm thứ hai hưởng ứng sáng kiến toàn cầu “The Heart of LifeWear”, Uniqlo Việt Nam tiếp tục chương trình trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt Heattech (tương đương hơn 4,5 tỷ đồng), tới học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi và vùng lạnh của Việt Nam.

Thông qua tổ chức Plan International tại Việt Nam, 5.000 chiếc áo giữ nhiệt đầu tiên của đợt này đã được chuyển đến tận tay người dân, giáo viên và học sinh tại tám trường trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang trong tháng 11.

Trong tháng 1.2026, Uniqlo sẽ tiếp tục mang thêm 5.000 chiếc áo giữ nhiệt tới các tỉnh thành khác nhằm hỗ trợ các gia đình ứng phó với mùa đông khắc nghiệt.

Phát biểu trong sự kiện trao tặng diễn ra tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung học Cơ sở Nấm Dẩn, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng các em học sinh và các gia đình tại xã Nấm Dẩn hôm nay sẽ cảm thấy ấm áp hơn, vững tâm hơn khi chuẩn bị bước vào mùa đông sắp tới, với sự đồng hành từ những chiếc áo giữ nhiệt Heattech, một dòng sản phẩm mang tính biểu tượng và sự tự hào của chúng tôi”.

Lãnh đạo Tập đoàn Fast Retailing và Uniqlo Việt Nam trao tặng áo giữ nhiệt cho các em học sinh và người dân tỉnh Tuyên Quang.


Sáng kiến “The Heart of LifeWear” được khởi xướng nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Uniqlo, với câu hỏi trọng tâm: “Điều gì làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” Trong năm 2024, Uniqlo đã trao tặng hơn một triệu sản phẩm giữ nhiệt cùng nhiều dòng sản phẩm khác tới người tị nạn, trẻ em và nạn nhân thiên tai tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Riêng tại Jordan, theo đề nghị của UNHCR, khoảng 530.000 sản phẩm đã được chuyển tới các trại tị nạn.

Bên cạnh đó, hơn 470.000 sản phẩm khác được phân phối thông qua các chi nhánh của thương hiệu này tại địa phương, nhằm hỗ trợ trực tiếp những cộng đồng đang gặp khó khăn nơi thương hiệu hoạt động.

Cũng nhân dịp này, từ ngày 21.11 đến 27.11, Uniqlo triển khai chương trình Tuần lễ cảm ơn tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến trên toàn quốc. Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chương trình thường niên là cơ hội để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, cùng các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Những hình ảnh tại 6 tỉnh thành có cửa hàng Uniqlo sẽ xuất hiện trên chiếc ly quà tặng. 


Tuần lễ cảm ơn lần này mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm với giá khuyến mãi. Trong ba ngày đầu tiên, từ ngày 21 – 23.11, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tôn vinh nét đặc trưng của 6 tỉnh thành nơi cửa hàng Uniqlo hiện diện.

Ngoài ra Uniqlo tiếp tục kết hợp cùng The Walt Disney để ra mắt bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam với 6 hoạ tiết mới, nhằm tôn vinh những nét đẹp đậm bản sắc trong ẩm thực và trang phục truyền thống của Việt Nam thông qua trải nghiệm đầy sinh động của hai nhân vật nổi tiếng toàn cầu - Mickey và Minnie.

Bộ sưu tập Mickey Mouse in Vietnam đậm chất địa phương. 


Từ việc thưởng thức bánh mì và phở, khám phá những địa danh nổi bật của 3 miền như hồ Hoàn Kiếm, Đại Nội, chợ Bến Thành, đặc biệt là khi hai nhân vật đội nón lá và khoác lên tà áo dài, mỗi họa tiết tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp bản địa độc đáo. BST lần này mang đến các mẫu thiết kế mới dành cho cả nam, nữ, trẻ em.

Nhằm đánh dấu cột mốc Tuần lễ cảm ơn 2025, Uniqlo cũng đưa ra công bố cam kết đóng góp một phần doanh thu từ bộ sưu tập đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng với mục tiêu xây dựng thêm hai điểm trường mới tại tỉnh Cao Bằng và Lào Cai trong mùa xuân 2026, mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh vùng cao.

Trâm Anh

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.