Nhân 3 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo mang đến Tuần lễ cảm ơn quy mô lớn nhất

 14:11 | Thứ năm, 24/11/2022  0
Uniqlo vừa công bố kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam với chương trình Tuần lễ cảm ơn diễn ra tại hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ toàn quốc và cửa hàng trực tuyến, từ ngày 2 đến 14.12.

Bên cạnh chương trình ưu đãi khi mua sản phẩm, thương hiệu này hợp tác cùng loạt họa sĩ tiềm năng trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tại Việt Nam để mang đến bộ sưu tập (BST) các họa tiết nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt Nam.

Thương hiệu cũng đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương để mang đến BST UTme! với các hoạ tiết độc đáo, cùng các hoạt động ý nghĩa hướng đến phát triển bền vững, gắn kết cùng cộng đồng như Phiên chợ Xanh tử tế cùng nhiều hoạt động khác.

Với mong muốn gắn kết cùng nhịp sống đời thường của tất cả khách hàng, ngay từ khi ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Uniqlo đã hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ để mang đến các BST kết hợp độc đáo nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt đến đông đảo khách hàng. Để đánh dấu cột mốc 3 năm, Uniqlo đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Bộ quà tặng độc quyền hợp tác cùng hai nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt và Lysbui để tạo nên những hoạ tiết nghệ thuật được ứng dụng trên những chiếc túi xách và sổ tay.

Quà tặng trong Tuần lễ cảm ơn.

Bộ sưu tập post-card kết hợp với các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, bao gồm: Vườn Illustrations, OHQUAO, Lysbui (TP.HCM), họa sĩ minh họa tài năng Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Bảo Việt (Hà Nội), hoạ sĩ Linh Rab (Hải Phòng).

Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng Uniqlo vận hành, Uniqlo sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi và Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, Uniqlo tiếp tục chung tay cùng Phiên chợ Xanh tử tế tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4.12. Hoạt động ý nghĩa này nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên khắp ba miền đất nước đến rộng rãi hàng triệu khách hàng và mang đến sự hỗ trợ cần thiết đến nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch.

Trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, Uniqlo cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ 2 đến 4.12 tại cửa hàng Đồng Khởi (TP.HCM) và cửa hàng Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Một trong những điểm nhấn quan trọng của sự kiện lần này là việc ra mắt BST Manga Archive S/S UT và BST hợp tác Uniqlo and Marni.

Sự hợp tác giữa Uniqlo và Marni.

Nếu BST Manga Archive S/S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất từ hai tựa Manga hàng đầu – Once Piece và Naruto trong suốt một thập kỷ qua, thì sự hợp tác mới nhất giữa Uniqlo và Marni với sự kết hợp giữa hai ngôn ngữ thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến sự ấm ấp cho những ngày mùa đông sắp tới; đồng thời tiếp thêm năng lượng tươi mới cho phong cách hàng ngày của người mặc với bảng màu và tinh thần vui tươi.

T.A

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm
bài viết cùng chuyên mục
Xem nhiều nhất

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.