Vietcetera khởi động Flavors Việt Nam 2022 tôn vinh ngành F&B

 13:23 | Thứ năm, 13/01/2022  0
Nền tảng số Vietcetera chính thức công bố sự trở lại của Flavors Việt Nam 2022. Đây là sự kiện thường niên lần thứ ba và cũng là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ Chương trình F&B Việt Nam do Vietcetera tổ chức.

Chương trình F&B được tổ chức lần đầu vào năm 2018 với mục đích ghi nhận những thành tích của ngành dịch vụ ăn uống “mới nổi” tại Việt Nam, đồng thời tôn vinh các tên tuổi lớn trong ngành. Đến năm 2020, Vietcetera đã phát triển quy mô, thu hút hơn 26 nhà tài trợ và hơn 300 doanh nghiệp tham gia Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (hay còn được gọi là Bánh Mì Awards).

Ông Hảo Trần, CEO của Vietcetera, cho biết: “Mục tiêu của chương trình này là mở ra những cuộc thảo luận và các hoạt động liên quan đến xu hướng ẩm thực vùng miền lẫn quốc tế ngay tại “sân nhà” Việt Nam. Tại sao không chứ? Ẩm thực Việt đang là xu hướng ở khắp các ngóc ngách trên thế giới. Ngày càng nhiều người tò mò về Việt Nam”.

Flavors Việt Nam 2022 bao gồm các sự kiện và hoạt động như Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam (Vietnam Food & Beverage Conference), Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam (Vietnam Restaurant and Bar Awards), Tuần lễ Nhà hàng Việt (Vietnam Restaurant Week), Tuần lễ Quán bar Việt (Vietnam Bar Week), Thử thách Đầu bếp tiềm năng (Rising Chefs Challenge), cùng hàng loạt chương trình khác với chủ đề ẩm thực như “Không cay không về” và “9PM”.

Quince Eatery giành giải Nhà hàng của năm 2020.

Chuỗi sự kiện sắp tới dự kiến sẽ có sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 5.000 tín đồ ẩm thực. Để tiếp cận được số lượng người tham gia nhiều nhất có thể trong quãng thời gian khó khăn này của ngành dịch vụ, Flavors Việt Nam sẽ kết hợp hình thức trực tuyến. Người tham gia sẽ có thể tương tác với những nội dung được thiết kế riêng cho nền tảng số.

Không khuất phục trước những thử thách do dịch bệnh, các chuyên gia F&B Việt Nam luôn cố gắng hết mình để vươn lên, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp F&B. Flavors Việt Nam 2022 là cơ hội để công chúng ghi nhận sự nỗ lực này, từ đó cùng nhau hy vọng vào sự phục hồi mạnh mẽ ngay khi tình hình du lịch trong và ngoài nước trở lại hoạt động bình thường.

Buổi ra mắt Flavors Việt Nam 2022.

“Flavors Việt Nam 2022” là sự kiện thường niên lần thứ ba do Vietcetera và Mastercard tổ chức, bao gồm các hoạt động ẩm thực đa dạng được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 tại TP.HCM và Hà Nội. Trong thời gian diễn ra Tuần lễ Nhà hàng và Tuần lễ Quán Bar, khách tham dự sử dụng thẻ Mastercard sẽ được tận hưởng ưu đãi độc quyền - giảm 15% tại các nhà hàng trong khuôn khổ chương trình.

Vietcetera là công ty truyền thông số có nền tảng phát hành các nội dung song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh). Vietcetera cũng là cổng thông tin dành cho nhiều nhóm độc giả khác nhau, tầng lớp trung lưu và “dân văn phòng” tại Việt Nam, các độc giả quốc tế mảng thương mại, người Việt ở nước ngoài và khách du lịch đến Việt Nam. Doanh nghiệp truyền thông số này được thành lập vào năm 2016 bởi nhà sáng lập và chủ tịch Guy Trương cùng nhà đồng sáng lập và CEO Hảo Trần.

Trâm Anh

bài viết liên quan
để lại bình luận của bạn
có thể bạn quan tâm

Đọc tin nhanh

*Chỉ được phép sử dụng thông tin từ website này khi có chấp thuận bằng văn bản của Người Đô Thị.